Thị Trường Sỉ
...
Giang Sơn.Store
Q. Long Biên, Hà Nội
23 theo dõi
102 liên hệ
71% phản hồi

Bình lọc nước uống tinh khiết LAICA - ITALY giá sỉ - giá bán buôn

389.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Tồn kho 562
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Giang Sơn.Store
Q. Long Biên, Hà Nội
Sản phẩm349
Người theo dõi23
Lượt liên hệ102
Tỷ lệ phản hồi71%
Danh mục cửa hàng

Dung tích thân của ấm lọc LAICA là 3.5L, và dung tích của một bộ lọc là 1.2L, về cơ bản phù hợp với một gia đình bốn người. Về ngoại hình và chất liệu, thiết kế phù hợp với màu sắc trong suốt và xanh nhạt, rất đơn giản và thanh lịch. Thân của ấm lọc LAICA được làm bằng SAN styrene acrylonitrile, có khả năng chịu nhiệt độ cao, độ bóng tuyệt vời và khả năng chống hóa chất, đồng thời cũng có độ cứng, độ cứng và chất ổn định kích thước cao.


Là một ấm đun nước uống thông thường, tay cầm hơi mở rộng của ấm lọc LAICA cũng là một thiết kế hoàn thiện, không chỉ ổn định hơn khi nhặt và đổ nước mà còn rất thoải mái khi cầm. Tuy nhiên, khi được sử dụng lần đầu tiên, nó khác với các tay cầm ấm đun nước khác, vì vậy nó cần phải có chi phí thích ứng. Ngoài ra, đáy ấm đun nước cũng được thiết kế với dải chống va chạm ABS + thiết kế cạnh chống trượt silicon để đảm bảo sự ổn định trên bàn.


Về mặt nắp, ấm lọc LAICA Laika được làm bằng vật liệu ABS. Không chỉ lỗ thoát nước lớn hơn các thương hiệu khác mà còn có ổ cắm chống bắn tung tóe và thiết kế nắp chống bụi ở miệng nồi, cũng có thể tự động mở khi đổ nước và có thể tự động đóng lại khi không đổ nước. Tiêm nước hàng ngày cũng đạt được việc mở nắp. Thông thường Đừng sợ rằng bụi sẽ trôi vào khi bạn không sử dụng nó.


Mặc dù phần tử lọc đã được thêm vào, nhưng thể tích tổng thể của ấm lọc LAICA Laika vừa phải. Về cơ bản nó không cản trở bàn cà phê và bàn làm việc. Ngay cả khi ấm đun nước được đặt trong thanh bên của cửa tủ lạnh, cửa tủ lạnh có thể được đóng trực tiếp.


Điều đáng nói là ấm đun nước lọc LAICA Laika cũng có thiết kế rất sáng tạo. Nó có bộ hẹn giờ LAICA tích hợp phía trên tay cầm, có thể phát hiện gấp đôi thời gian và lưu lượng lọc nước. Nó khác với nhu cầu sử dụng mắt thường để xác định tuổi thọ của phần tử lọc hoặc bộ hẹn giờ điện tử để xác định những nhược điểm không chính xác. Nó có thể theo dõi thông minh lưu lượng nước của nước lọc và thống kê trong thời gian thực và bắt đầu sử dụng nước. Sau nồi, bốn thanh ở trên sẽ giảm dần theo tuổi thọ của phần tử lọc. Sự biến mất của cả bốn thanh có nghĩa là phần tử bộ lọc cần được thay thế và nó có thể được đặt lại trực tiếp trong 3 giây sau khi thay thế phần tử bộ lọc mới. Việc bổ sung đồng hồ đo lưu lượng thông minh sáng tạo cho phép ấm lọc LAICA tránh hoàn toàn các lỗi tính toán của bộ hẹn giờ truyền thống và làm cạn kiệt hoàn toàn tuổi thọ của bộ phận lọc.


Phần tử lọc:


LICA có hai phần tử lọc tích hợp, một là phần tử lọc siêu lọc và phần tử còn lại là phần tử lọc hiệu suất cao dẫn kép, tất cả đều được nhập khẩu từ Ý. Khối lượng tổng thể tương đối nhỏ, nhưng kích thước không phải là tiêu chuẩn duy nhất để đo chất lượng của phần tử lọc. Trong số đó, phần tử lọc siêu lọc được làm bằng SAN propylene acrylonitrile, và bên trong là sợi rỗng. Độ chính xác lọc có thể đạt 0,1 micron, có thể lọc hiệu quả 99,999% vi khuẩn và vi sinh vật. Phần tử lọc siêu lọc có thể lọc 1000L nước, về cơ bản có tuổi thọ là 1 năm.


Vỏ phần tử lọc dẫn hướng kép được làm bằng vật liệu PP, với nhựa trao đổi cation acrylic và than hoạt tính dạng hạt, có thể lọc 150L nước hoặc sử dụng trong 2 tháng. Thiết bị dòng chảy thông minh sáng tạo cũng chủ yếu theo dõi lượng của phần tử lọc này. Khi phần tử lọc dẫn hướng kép được thay thế lần thứ 7, phần tử lọc siêu lọc cần được thay thế.


Theo thiết kế chuyển hướng kép, phần tử lọc LAICA có bộ lọc gấp năm lần và chín bậc, có thể loại bỏ hiệu quả clo dư, kim loại nặng, trầm tích và các chất độc hại khác trong nước, đồng thời giữ lại các nguyên tố vi lượng như canxi, magiê và kẽm. Các quan chức cũng tuyên bố rằng nó có thể lọc hiệu quả 99,999% vi khuẩn trong nước, đảm bảo rằng không cần nước lọc. Đun sôi nó và uống trực tiếp.


Kiểm tra:


Như đã đề cập ở trên, dung tích của ấm lọc LAICA Laika là 3,5L, có thể lọc tới 1,2L nước cùng một lúc. Sau khi nhận được một nồi nước đầy, phải mất 6 phút để lọc nó sau khi thử nghiệm. Theo tốc độ dòng chảy lọc nước được đưa ra trước đó là 0,2L / phút, về cơ bản nó phù hợp với điều này. Dữ liệu. Với nước cốc hàng ngày của bạn, ấm lọc LAICA Laika có thể được đổ đầy 3 cốc nước cùng một lúc và có thể uống sau khi lọc. Không cần đun sôi lại và tốc độ lọc nước tổng thể tương đối thỏa đáng.


Kiểm tra hiệu quả của bộ lọc:


Khác với các yếu tố lọc sơ cấp lõi đơn phổ biến hoặc các yếu tố lọc kép lõi đơn trên thị trường, hiệu quả lọc dẫn kép của ấm lọc LAICA Laika cao hơn và quá trình lọc hoàn chỉnh hơn. Lọc dòng chảy đơn sẽ dẫn đến dòng nước dày, lọc không đủ và hiệu quả thấp.


Chúng tôi cũng đã thử nghiệm cùng một ấm lọc lõi đơn 3.5L và ấm lọc LAICA Laica trên thị trường. Sau khi thử nghiệm thực tế, khi lọc bằng lõi kép, phải mất 4 phút 56 giây để ấm lọc LAICA Laica lọc 1L nước và có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Với lọc lõi đơn (chỉ còn lại một phần tử lọc chuyển hướng kép), 1L nước mất 3 phút 1 giây để lọc, cộng thêm 6-8 phút để đun sôi và về cơ bản là 9-11 phút để uống nước lành mạnh.


Các ấm lọc khác với bộ lọc lõi đơn mất 4 phút 10 giây để lọc 1L nước, 6-8 phút để đun sôi và 10-12 phút để uống nước lành mạnh. Hiệu quả lọc tổng thể của ấm lọc lyca LAICA là ngay lập tức.


Phát hiện tạp chất TDS:


Để kiểm tra chất lượng nước của ấm lọc LAICA rayca, chúng tôi sử dụng bút kiểm tra TDS của Xiaomi để phát hiện giá trị TDS trong nước. PPM là đơn vị nồng độ của TDS, đề cập đến số mililit chứa chất tan trong 1 triệu ml dung dịch hoặc chỉ ra rằng 1 triệu gam dung dịch chứa Số gam chất tan. Giá trị TDS càng cao, chất hòa tan càng được chứa trong nước. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng chỉ dựa vào giá trị TDS không thể được sử dụng trực tiếp làm cơ sở để nước uống trực tiếp.


Chúng tôi đã lắp bút phát hiện TDS của Xiaomi vào nước máy. Giá trị PPM của nước máy gia đình nói chung là 145. Chúng tôi trực tiếp lấy nước từ vòi và kiểm tra trực tiếp. Giá trị là 116. Có vẻ như chất lượng nước ở Quảng Châu không tệ. Chất lượng nước được lọc bởi ấm đun nước lọc LAICA Laika có giá trị PPM là 108, có thể nói là có tác dụng lọc tạp chất nhất định, giữ lại hầu hết các khoáng chất trong nước, do đó loại bỏ các vật vô dụng không có lợi cho cơ thể con người.


Phát hiện độ pH của nước:


Bạn nên biết rằng nước thích hợp nhất cho cơ thể con người có tính kiềm yếu và một số nguyên tố lọc có thể lọc các tạp chất trở nên có tính axit. Hãy kiểm tra cây muội than để xem giá trị PH của nước được lọc bởi ấm lọc LAICA Laika như thế nào:


Đánh giá từ kết quả thử nghiệm, so với giá trị PH của nước máy, PH được lọc bởi ấm lọc LAICA Laika là 113, điều này cho thấy giá trị PH của chất lượng nước sau bộ lọc ấm lọc LAICA Laica yếu hơn và kiềm, có thể phù hợp để uống lâu dài.


Kiểm tra chất lỏng màu:


Đối với nước có tạp chất rõ ràng, hiệu quả lọc của ấm lọc LAICA Laika như thế nào? Chúng tôi đã lấy sắt trioxit để thử nghiệm. Trước khi lọc, chúng tôi đã kiểm tra rằng giá trị PPM của nước nhập vào oxit sắt là 180 và chất lượng nước tổng thể là màu đỏ. Sau khi lọc bằng ấm lọc LAICA Laika, giá trị PPM là 112. Rõ ràng là chất lượng nước từ từ trở nên rõ ràng khi được lọc và nó trở nên rõ ràng khi đổ vào cốc. Có thể nói rằng hiệu ứng lọc rất đáng chú ý.


(Trước khi lọc: giá trị PPM chất lượng nước sau khi thêm oxit sắt)


(Sau khi lọc: giá trị PPM chất lượng nước sau khi thêm sắt trioxit)


Tóm tắt:

Anh

Sau nhiều thử nghiệm, về mặt lọc nước, ấm lọc LAICA vẫn tốt. Sự kết hợp của phần tử lọc hiệu quả cao dẫn đường kép năm lần và bậc chín + phần tử lọc siêu lọc cũng rất nhanh về tốc độ lọc nước. Phần tử lọc cũng được nhập khẩu từ bao bì gốc, có thể được lọc trực tiếp và uống trực tiếp. Chất lượng nước đã được kiểm tra và cũng phù hợp để tiêu thụ lâu dài. Về ngoại hình, vẻ ngoài thời trang và đơn giản khiến nó không cảm thấy đột ngột ở bất cứ đâu. Thiết kế tay cầm độc đáo rất thoải mái khi cầm. Nó tự động mở và đóng khi vào và ra khỏi nước, và không lo lắng về việc phủi bụi hàng ngày. Nó là một bộ lọc nước có thể được sử dụng ở nhà hoặc tại nơi làm việc. Mặc dù lưu lượng kế thông minh sáng tạo có thể phát hiện chính xác tuổi thọ của phần tử lọc và tăng tỷ lệ sử dụng của phần tử lọc, chi phí thay thế của phần tử lọc ấm lọc LAICA cũng tương đối cao, điều này cũng làm tăng chi phí mua sản phẩm trong tương lai một cách vô hình. Nếu có một loạt lợi ích ưu đãi cho phần tử lọc trong tương lai chính thức, tôi tin rằng nó sẽ hấp dẫn hơn đối với người dùng khi mua. .

Tên nhà cung cấp:
Giang Sơn.Store
Địa chỉ:
Q. Long Biên, Hà Nội
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi