Thị Trường Sỉ
...
Nhà Phân Phối Sỉ Lẻ BCS, Que
18 theo dõi
9 liên hệ
100% phản hồi

Bao cao su Durex chính hãng cty giá sỉ - giá bán buôn

106.000₫  /Hộp
Mua ít nhất: 48 Hộp
Tồn kho 300
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Nhà Phân Phối Sỉ Lẻ BCS, Que
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm76
Người theo dõi18
Lượt liên hệ9
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Hạn sử dụng
    3 năm
  • Thương hiệu
    Durex
  • Loại sản phẩm
    Sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ
  • Chất liệu
    Cao su tự nhiên
  • Độ dày
    Mỏng
  • Màu sắc
    Trong suốt
  • Đóng gói
    Hộp 10 cái , hộp 12 cái
  • Hãng sản xuất
    Thái lan
  • Đối tượng sử dụng
    Nam
  • Hạn sử dụng
    2-3 năm kể từ ngày sản xuất
  • Quy cách đóng gói
    Hộp
  • Bảo quản
    Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
  • Nơi sản xuất
    Thái lan
GIÁ SỈ TỪNG LOẠI LIÊN HỆ GIÁ TỐT 
 -Bao Cao Su Durex :(Pleasuremax+Kingtex+Invisible+Performa+Fetherlite+Fetherlite Ultima) Tăng Khoái Cảm- Bao Cao su Durex là dòng bcs tăng cường khoái cảm, với nhiều tính năng đặc trưng mà không một loại bcs nào có được!- Cam kết hàng chính hãng 100%, Nói không với hàng giả & kém chất lượng

THÔNG TIN SẢN PHẨM:Durex Performa:- Chứa loại một gel bôi trơn đặc biệt là Benzocaine, nằm phía mặt trong của bao, giúp nam giới kiểm soát và kéo thời điểm cực khoái trong lúc quan hệ.
Durex Pleasuremax:- Được bổ sung thêm gai và gân – Anh em trang bị thêm loại này rồi thúc thì Chị Em chỉ có trợn lòng trắng, không nói được chi luôn - Bao cao su Durex có gai và gân là một trong những dòng sản phẩm được giới trẻ ưa chuộng nhất trong Vũ Trụ Durex. Với tên gọi “PleasureMax” – Sung sướng tột cùng, quả thật ai ai cũng tò mò phải không nào. Hãy cùng Curumi tìm hiểu qua về PleasureMax nhé.
Durex Fetherlite Ultima:- Cực siêu mỏng cho bạn cảm giác như thật. Bao Cao Su Durex Fetherlite Ultima mỏng hơn so với các loại bao cao su thông thường 25% nhưng vẫn mang tính an toàn và bảo vệ cao
Durex Fetherlite:- Bao cao su Durex Fetherlite là bao cao su siêu mỏng với độ mỏng 0.05mm, đem lại cho các cặp đôi những cảm xúc thăng hoa mãnh liệt hơn sử dụng các loại bcs thông thường.- Cùng với chất bôi trơn được thêm rất nhiều trong chiếc bao cao su này, đem lại cảm giác siêu mỏng, siêu cảm giác khi quan hệ. Hạn chế việc bị khô âm đạo khi quan hệ, giúp cảm xúc trọng vẹn hơn.
Durex Kingtex:- Bao Cao Su Durex Kingtex sở hữu kiểu dáng hiện đại, ôm sát, vừa vặn cùng lớp dầu bôi trơn phía ngoài sản phẩm mang đến cảm hứng nhanh chóng và duy trì lửa suốt cuộc yêu.
Durex Invisible:- Bao cao su Durex sở hữu thiết kế rộng rãi, cỡ lớn 56mm nhằm đem lại cảm giác thoải mái mà vẫn đảm bảo ôm khít vừa vặn, vừa vặn, an toàn cho sức khỏe cả hai.- Siêu mỏng, truyền nhiệt cực nhanh cho cảm xúc chân thực!
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:B1: Xé dọc một bên gói, cẩn thận rách bao cao su bên trong.B2: Đeo bao cao su vào khi ''DV'' cương cứng, chú ý mặt trong và mặt ngoài.B3: Đặt bao vào đầu ''DV'' rồi dùng tay vuốt nhẹ bên ngoài bao để chắc chắn rằng không khí bên trong bao đã thoát hết ra ngoài và không còn không khí trong bao và tạo độ dính cho bao trên thân ''DV''B4: Ngay sau khi xuất tinh và trong khi ''Cậu Nhỏ'' vẫn còn cứng: giữ chặt bao cao su ở phần gốc và rút ra khỏi ''Cô Bé''!
THÔNG TIN SẢN PHẨM:- Tên Sản Phẩm: Bao Cao Su Durex- Thương Hiệu: Durex- Xuất Xứ: Thái Lan- Đóng Gói: Hộp 12 Cái, Hộp 10 cái- Ngày Sản Xuất: In Trên Bao Bì
Tên nhà cung cấp:
Nhà Phân Phối Sỉ Lẻ BCS, Que
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2024
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi