Thị Trường Sỉ
...

Bành 48 gói băng vệ sinh cool fresh hoa cúc giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Bạn là người chơi “hệ lưới” hay “hệ bông”?
Không biết mấy chị em là người chơi hệ nào chứ riêng tui vẫn ưng hệ bông nhất, lí do mà tui thích dùng mặt bông hơn mặt lưới thì có nhiều lắm, ví dụ như: Mềm mịn cho da, nhưng vẫn đảm bảo thấm hút nhaaa. Tui cũng thuộc dạng hay bị “tràn bờ đê” lắm nhưng trộm vía dùng mặt bông không thấy bị tràn bao giờ, ngày xưa tui cứ nghĩa phải dùng lưới thì mới thấm hút nhanh, thậm chí tui còn nghi ngờ khi lần đầu dùng mặt bông, kiểu “khum biết có hút ổn khum ta, có thấm hút khum ta”, cứ nơm nớp lo sợ . Nhưng khi xài xong thì thấy ồ wow, vừa mềm mại vừa thấm hút, biết thế mình đã dùng sớm hơn.
Mà nói về mặt bông thì best option trong lòng tui vẫn là Diana nha mấy chị em, tui là fans Diana nên loại nào của Diana tui cũng dùng qua và loại nào cũng thấy thích hết. Nay quyết định review nhanh 3 em mặt bông thấm hút siêu tốc này nha:
1. Diana bình thường - Sensi trắng:- Không mùi, không mát, mang đến cảm giác dễ chịu, êm ái và siêu mỏng- Mềm mại, thấm hút nhanh chóng. Em này có một lớp màng mỏng màu hồng hồng hình như nhờ lớp màng này mà giúp cho bề mặt vẫnsạch, nhìn khum bị ghê ghê như dùng mấy loại băng khác.- Nhìn chung là lựa chọn thích hợp cho chị em nào thích êm ái, không màu, không mùi.
2. Diana Cool Fresh mát lạnh:- Riêng em này thì chắc không cần phải bàn về độ mát lạnh của ẻm roài, phải nói là xài siêu đã luôn. Mùa hè mà xài em này là siêu hợp lí vì không bị hầm bí khó chịu, chứ những ngày “dâu rụng”, thời tiết lại oi bức nóng nực mà còn bị bí bách thì chắc có nước khóc thét mất. Nên những lúc mùa hè, hoặc những ngày trời nắng nóng thì em này luôn là lựa chọn số 1 của mình.- Có thể nói em này đứng đầu danh sách những băng vệ sinh thanh mát cho ngày đèn đỏ, vừa thấm hút tốt, vừa kiềm mùi lại mát lạnh sảng khoái nên mấy chị em nào vận động nhiều, năng động thì nên dùng em này trong những ngày hè nha. Bảo đảm tự tin luôn tung tăng không lo lắng luôn.
3. Diana Mild Cool với chiết xuất hoa cúc:- Em này chính là chân ái mới của cuộc đời mình. Phải nói là xài siêu thích luôn vì ẻm mát mát dịu dịu. Tui có cảm giác là em này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 em Diana trên vì vừa êm ái mà vừa mát dịu, đã vậy còn có chiết xuất hoa cúc nên mùi thơm nó dễ chịu gì đâu luôn á, bảo đảm là giúp hội chị em không bị “rau mùi” trong những ngày “rụng dâu” vì độ kiểm soát mùi của ẻm đỉnh lắm luôn.- Nếu mùa nóng nực dùng em Cool Fresh là chuẩn nhất thì mùa mát trời dùng em Mild Cool này là hết bài luôn.
Quanh đi quẩn lại tui vẫn trung thành nhất với Diana và xài xen kẽ các loại tuỳ theo thời tiết luôn á :))). Mà mùa này trời thời tiết đang mát mẻ nên chị em nào đến ngày “rụng dâu” thì xài em Mild Cool Mát Dịu này là hợp lí luôn á.
Bài review này được viết bởi cô bé fan guột của Diana 🥰. Khum biết hội chị em thì sao nàoo, chia sẻ cho tui biết vứiiiii.
#phunulaphaidep
Tên nhà cung cấp:
Nhà Phân Phối T&L
Địa chỉ:
H. Càng Long, Trà Vinh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi