Thị Trường Sỉ
...
Kara House
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
28 theo dõi
96 liên hệ
100% phản hồi

Áo mưa dây kéo trẻ em giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
85.000₫
5 - 19 Cái
67.000₫
20 - 49 Cái
47.000₫
50 Cái
Mua ít nhất: 5 Cái
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Kara House
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm18
Người theo dõi28
Lượt liên hệ96
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
Đừng Chọn Áo Mưa Tốt - Hãy Chọn Cái Tốt Nhất Cho Bé
MẶC ÁO TRONG 10 GIÂY – Áo mưa được thiết kế dạng áo khoác nên bé mặc cực dễ, chỉ cần luồng 2 tay qua 2 tay áo và cài dây kéo là xong
BAO PHỦ KÍN ĐÁO - Với thiết kế dạng áo khoác, 2 bên hông của bé sẽ hoàn toàn được bao phủ, không sợ bị mưa tạt hay nước văng tung tóe làm ướt 2 bên hông.
ĐỘ BỀN CỰC CAO – Với công nghệ chống thấm x2,độ bền của Áo Mưa) tăng tiến mạnh mẽ, không sợ thấm ướt dù sử dụng trong suốt 1 quãng thời gian dài.
ĐẶC BIỆT – Bé có thể mang mặc áo ngay cả khi mang balo / cặp xách nhờ thiết kế rộng ở tà áo sau.
• Chất liệu: Vải dù chống thấm.
Mùa mưa đã đến rồi đó bạn... Một chiếc áo mưa chất lượng giúp bé luôn an tâm trên quãng đường đi. Kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng gấp gọn để bảo quản. Có túi đựng thanh lịch, tiện lợi để mang theo bên mình hay để trong cốp xe cất gọn gàng.
THÔNG TIN CHI TIẾTChất liệu: polyester, nylon, vải dùTúi đựng: Có túi đựng kèm theo.Chất lượng: đặc biệt là siêu bền, khó rách, xé không đứt.Xuất xứ: Hàng Việt NamMàu sắc: hoạ tiếtGiới tính: UnisexKích thước :
    + Size 7: Cho Bé từ 3-5, cao 90-110cm    + Size 8: Cho Bé từ 6-7tuổi, cao 110-115cm    + Size 9: Cho Bé từ 8-9 tuổi, cao 115-130cm
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:- Quý khách sau khi sử dụng để khô hết nước sau đó gấp lại.- Không nên vò áo mưa dễ bị nhăn. - Nếu áo mưa bị nhăn thì giặt áo mưa bằng nước ấm đồng thời vuốt lại sẽ hết nhăn.
Lưu ý: Do chênh lệch ánh sáng khi chụp hình, loại màn hình và độ sáng thiết bị xem, và đo lường thủ công... Xin cho phép màu sắc của vật phẩm có thể lệch một vài tông và kích thước +-1mm.
Tên nhà cung cấp:
Kara House
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi